การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต | ข้อมูลสาธารณะที่เปิดเผย |
---|---|
O27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | 1. ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องเรียนการทุจริตหรือประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม |
O28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | 1. หน้าเว็บไซต์หลักของมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม 2. หน่วยงานภายใน สายตรงผู้บริหารหน่วยงาน 3. ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องเรียนการทุจริตหรือประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม 4. สายตรงอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม |
O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | 1. สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | 1. เว็บไซต์สำนักบริการวิชาการ 2. ข่าวกิจกรรมสำนักบริการวิชาการ 3. ข่าวกิจกรรมสำนักบริการวิชาการ |